Customer Services

Inbound Customer Services

Inbound Customer Services : คือการให้บริการข้อมูล รับเรื่องร้องเรียน แก้ไขปัญหา ประสานงาน อย่างเป็นกระบวนการ เพื่อรองรับการให้บริการหลังการขายให้มีประสิทธิ์ภาพ  อีกทั้งยังต้องใช้เครื่องมือระหว่างพนักงานให้บริการการรับเรื่องร้องเรียน และจ่ายงานเพื่อให้หน่วยงานอื่นๆรับผิดชอบดำเนินงานต่อบริการด้วยระบบ  CRM ระบบจะบันทึกประวัติของผู้ติดต่อ บันถึงแยกประเภทเรื่องร้องเรียน ตลอดจนประสานงานจนถึงปิดงานเรื่องร้องเรียน

 

Hot Line 085 108 5588

Visitors: 850