การให้บริการผ่านช่องทาง Digital Platform / Social Media
บริษัท CMS ให้บริการบริหารจัดการและตอบกลับลูกค้าผ่านช่องทาง Digital Platform และ Social Media ของลูกค้า โดยทำหน้าที่เสมือนผู้ช่วย หรือแอดมิน (Admin) ของแบรนด์ เพื่อให้บริการอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ
บริการครอบคลุมทั้งในเชิงรับ (Reactive) และเชิงรุก (Proactive) ไม่ว่าจะเป็นการตอบกลับอีเมล แชทออนไลน์ หรือข้อความบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น Facebook, LINE, Instagram, X (Twitter) และช่องทางอื่น ๆ ตามที่ลูกค้ากำหนด
บริการนี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ และช่วยให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วและเป็นมืออาชีพ