Inbound

   Inbound Information Center คือศูนย์กลางในการให้บริการข้อมูลของบริษัทฯ และยังเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่จะเพิ่มภาพลักษณ์และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา การให้บริการข้อมูลจึงจำเป็นจะต้องมีระบบ Contact Center ที่ดีและชาญฉลาดเพื่อประสิทธิภาพในการให้บริการของพนักงานที่ดีที่สุด การให้บริการจะต้องมีความรวดเร็ว ระบบต้องเสถียร การบริหารจัดการพนักงานต้องมีประสิทธิภาพ มีการติดตามผลการดำเนินงานและพัฒนาตลอดเวลา 


คุณสมบัติของระบบ Contact Center มีดังนี้


  • ACD : ระบบกระจายสายอัตโนมัติ
  • IVR : ระบบตอบรับอัตโนมัติ
  • CRM : ระบบฐานข้อมูลลูกค้าที่ติดต่อเข้ามา ที่สามารถเชื่อมต่อกับระบบ Social Media ได้ แบบ Omni Channels
  • VRU : ระบบบันทึกเสียงสายสนทนาอื่นๆ
  • API : การเชื่อมต่อกับระบบ 
  • Reporting : ระบบรายงานการให้บริการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy