Inbound

Inbound Information Center คือศูนย์กลางสำหรับการให้ข้อมูลข่าวสารของบริษัทฯ ซึ่งทำหน้าที่ทั้งในด้านการบริการลูกค้าและการเสริมสร้างภาพลักษณ์องค์กรให้เป็นที่น่าเชื่อถือในสายตาของลูกค้า อีกทั้งยังเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่สำคัญในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้รับบริการ


เพื่อให้การให้บริการข้อมูลมีประสิทธิภาพสูงสุด จึงจำเป็นต้องมีระบบ Contact Center ที่ทันสมัย มีความเสถียร และสนับสนุนการทำงานของพนักงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยระบบต้องสามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็ว มีการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลอย่างเหมาะสม รวมถึงมีระบบติดตามผลการดำเนินงานและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง


คุณสมบัติหลักของระบบ Contact Center ประกอบด้วย:


ACD (Automatic Call Distribution): ระบบกระจายสายอัตโนมัติ เพื่อกระจายการรับสายอย่างเป็นธรรมและมีประสิทธิภาพ


IVR (Interactive Voice Response): ระบบตอบรับอัตโนมัติ ที่ช่วยคัดแยกและนำทางลูกค้าไปยังบริการที่ต้องการ


CRM (Customer Relationship Management): ระบบจัดการฐานข้อมูลลูกค้า รองรับการเชื่อมต่อกับช่องทาง Social Media แบบ Omni-Channel เพื่อมอบประสบการณ์แบบไร้รอยต่อ


VRU (Voice Response Unit): ระบบบันทึกเสียงการสนทนา เพื่อใช้ในการตรวจสอบคุณภาพและความถูกต้อง


API (Application Programming Interface): การเชื่อมต่อกับระบบภายนอกหรือระบบขององค์กรเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลแบบอัตโนมัติ


Reporting: ระบบรายงานผลการให้บริการ ที่สามารถนำมาใช้วิเคราะห์และปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy