Inbound Information Center คือศูนย์กลางในการให้บริการข้อมูลของบริษัทฯ และยังเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่จะเพิ่มภาพลักษณ์และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา การให้บริการข้อมูลจึงจำเป็นจะต้องมีระบบ Contact Center ที่ดีและชาญฉลาดเพื่อประสิทธิภาพในการให้บริการของพนักงานที่ดีที่สุด การให้บริการจะต้องมีความรวดเร็ว ระบบต้องเสถียร การบริหารจัดการพนักงานต้องมีประสิทธิภาพ มีการติดตามผลการดำเนินงานและพัฒนาตลอดเวลา
คุณสมบัติของระบบ Contact Center มีดังนี้