Outbound

การโทรออก (Outbound Contact Center) เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญในการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างองค์กรกับลูกค้า (B2C) หรือคู่ค้า (C2C) โดยมีบทบาทในการสนับสนุนงานด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์ และการเพิ่มยอดขาย ตลอดจนสร้างความพึงพอใจและประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง


บริษัท CMS ให้บริการโทรออกตามวัตถุประสงค์เฉพาะของลูกค้า โดยใช้ระบบการโทรออกที่มีประสิทธิภาพควบคู่กับแอปพลิเคชันสนับสนุนงาน และระบบบริหารจัดการภายในทีมอย่างเป็นระบบ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของแต่ละโครงการ รวมถึงมีการจัดเก็บและวิเคราะห์ผลการโทรอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำข้อมูลมาปรับปรุง พัฒนา และเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานต่อไป


ตัวอย่างบริการโทรออกที่ให้บริการ ได้แก่:


Tele Survey โทรสำรวจความคิดเห็นหรือความพึงพอใจของลูกค้า


Tele Sale โทรขายสินค้าและบริการเพื่อกระตุ้นยอดขาย


Tele PR โทรประชาสัมพันธ์ข้อมูล ข่าวสาร หรือกิจกรรมของบริษัท


Lead Generation / Update Data โทรหาลูกค้าเป้าหมายใหม่ หรือตรวจสอบและปรับปรุงข้อมูลลูกค้าเดิมให้เป็นปัจจุบัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy