Outbound

     การโทรออก Outbound Contact Center เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่นิยมใช้ในการเสริสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าหรือคู่ค้า B To C, C To C สนับสนุนทางการตลาดและเพิ่มยอดขาย  ตลอดจนสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูค้าได้


    CMS ให้บริการการโทรออกตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า โดยใช้ระบบการโทรออกควบคู่กับแอปพริเคชั่น และระบบตลอดจนขบวนการบริหารจัดการของทีมงาน เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายของงาน รวมถึงการวิเคราะห์ผลการโทร  นำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อนำไปพัฒนาต่อไป


ตัวอย่างการให้บริการโทรออก


  • Tele Syrvey
  • Tele Sale
  • Tele PR
  • Lead Generations / Update Data
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy