การโทรออก (Outbound Contact Center) เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญในการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างองค์กรกับลูกค้า (B2C) หรือคู่ค้า (C2C) โดยมีบทบาทในการสนับสนุนงานด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์ และการเพิ่มยอดขาย ตลอดจนสร้างความพึงพอใจและประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
บริษัท CMS ให้บริการโทรออกตามวัตถุประสงค์เฉพาะของลูกค้า โดยใช้ระบบการโทรออกที่มีประสิทธิภาพควบคู่กับแอปพลิเคชันสนับสนุนงาน และระบบบริหารจัดการภายในทีมอย่างเป็นระบบ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของแต่ละโครงการ รวมถึงมีการจัดเก็บและวิเคราะห์ผลการโทรอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำข้อมูลมาปรับปรุง พัฒนา และเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานต่อไป
ตัวอย่างบริการโทรออกที่ให้บริการ ได้แก่:
Tele Survey โทรสำรวจความคิดเห็นหรือความพึงพอใจของลูกค้า
Tele Sale โทรขายสินค้าและบริการเพื่อกระตุ้นยอดขาย
Tele PR โทรประชาสัมพันธ์ข้อมูล ข่าวสาร หรือกิจกรรมของบริษัท
Lead Generation / Update Data โทรหาลูกค้าเป้าหมายใหม่ หรือตรวจสอบและปรับปรุงข้อมูลลูกค้าเดิมให้เป็นปัจจุบัน