การให้บริการข้อมูลสินค้าหรือบริการ หลังการขาย
Customer Services : คือการให้บริการข้อมูล รับเรื่องร้องเรียน แก้ไขปัญหา ประสานงาน อย่างเป็นกระบวนการ เพื่อรองรับการให้บริการหลังการขายให้มีประสิทธิ์ภาพ อีกทั้งยังต้องใช้เครื่องมือระหว่างพนักงานให้บริการการรับเรื่องร้องเรียน และจ่ายงานเพื่อให้หน่วยงานอื่นๆรับผิดชอบดำเนินงานต่อบริการด้วยระบบ CRM ระบบจะบันทึกประวัติของผู้ติดต่อ บันถึงแยกประเภทเรื่องร้องเรียน ตลอดจนประสานงานจนถึงปิดงานเรื่องร้องเรียน