share

ข้อดีของการจ้าง Call center แบบ outsource

Last updated: 3 Apr 2024
211 Views
ข้อดีของการจ้าง Call center แบบ outsource

การจัดตั้ง Call Center ของบริษัทขึ้นเองนั้น จะต้องลงทุนในเรื่องระบบค่อนข้างสูง ซึ่งถ้ามีจำนวนลูกค้าและจำนวนสายที่ให้บริการมีไม่มากพอ การลงทุนเองมักจะไม่คุ้มค่า อีกทั้งยังต้องใช้เวลาในการพัฒนาทีมงานให้มีศักยภาพในการให้บริการ การลงทุนจัดตั้ง Call Center เองจึงไม่เป็นที่นิยม อีกทั้งระบบการบริการ Call center มักจะมาพร้อมความซับซ้อน และยุ่งยากมากกว่าที่เราคิด ถ้าหากต้องการระบบที่มีประสิทธิภาพ องค์ประกอบในการดูแลจะยิ่งมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจัดการกับข้อมูลลูกค้า การใช้เครื่องมือช่วยจัดการเมื่อมีลูกค้าโทรเข้ามาเป็นจำนวนมาก หรือแม้กระทั่งการฝึกหรือจ้างคนเข้ามาดูแลงานในส่วนนี้ ตรงกันข้ามกับการจัดจ้าง Outsource Call Center ที่เป็นมืออาชีพ จะช่วยตอบโจทย์ ตามความต้องการของธุรกิจที่หลากหลาย เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าในการติดต่อกับบริษัทได้ง่ายขึ้น มีมาตรฐานและสามารถตรวจสอบย้อนหลังได้


Outsource Call Center ดีกับธุรกิจอย่างไร?

ในยุคนี้หลายธุรกิจต้องมีการปรับตัวให้ทัน ปรับแผนการทำงานใหม่ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ที่ปรับตัวอย่างรวดเร็ว และแน่นอนว่าการปรับตัวและการพัฒนาเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง การปรับตัวให้ทัน ล้วนสามารถทำให้ธุรกิจสามาถไปต่อได้ง่าย เพื่อผสมผสานกับบุคลากรภายในองค์กร และ Outsourcing การร่วมมือกันระหว่างธุรกิจ และ Outsourcing สามารถยกระดับธุรกิจให้สามารถปรับตัวและดำเนินงานต่อได้อย่างไร้ข้อจำกัดช่วยสร้างโอกาสให้กับธุรกิจและช่วยให้การทำงานได้อย่างเชี่ยวชาญยิ่งขึ้น ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีได้ช่วยให้บริษัทที่มีการวางแผน และมองการณ์ไกล สามารถได้รับประโยชน์อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด

จากการที่ได้ใช้ Outsourcing มาระยะหนึ่ง และสิ่งนี้ก็ยังคงตอบโจทย์ เหมาะสมกับธุรกิจขนาดเล็ก ไปจนถึงธุรกิจขนาดกลางหลายประเภท ที่ต้องการลดค่าใช้จ่าย หรือมีความขาดแคลนสภาวะทางด้านการเงิน หรือมีงบประมาณที่จำกัด และไม่สามารถจัดตั้งหน่วยงานเพิ่มได้­­

ทำไมการจ้าง Outsource Call Center ดีกว่าการจัดตั้งเอง

ค่าใช้จ่ายที่ลดลง
การสร้างแผนกคอลเซ็นเตอร์หรือเจ้าหน้าที่ให้บริการข้อมูลกับลูกค้าสิ่งสำคัญคือการลงทุนกับอุปกรณ์การดำเนินงานที่อำนวยความสะดวกได้อย่างครอบคลุม รวมถึงการจัดหาพนักงานที่มีประสิทธิภาพ ดังนั้นคอลเซ็นเตอร์ที่มีบริการ Outsource จึงช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายเหล่านี้ได้

มีความยืดหยุ่น
ไม่ว่าปริมาณการโทรจะเพิ่มขึ้นหรือลดลง ผู้ให้บริการคอลเซ็นเตอร์จะสามารถจัดการกับปริมาณเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นซึ่ง Outsource

Call Center ยังสามารถเพิ่มขนาดของพนักงานได้ หากปริมาณการโทรเพิ่มขึ้นเนื่องจากมีกิจกรรมหรือแคมเปญการตลาดอื่น ๆ

มีความรู้เฉพาะด้าน
คอลเซ็นเตอร์เอาท์ซอร์สจะมีความเข้าใจในการให้บริการลูกค้านอกจากนี้ผู้บริหารคอลเซ็นเตอร์ยังมีข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่าและมีกลยุทธ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ตัวอย่างเช่น CMS Outsourcing Contact Center เป็นผู้ให้บริการคอลเซ็นเตอร์มาอย่างยาวนาน ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากทั้งลูกค้าภาครัฐและเอกชนมากมาย

การรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่
คอลเซ็นเตอร์เอาท์ซอร์สจะเข้าใจถึงความสำคัญของการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลการโทรเพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำมาปรับปรุงกระบวนการของลูกค้าได้คอลเซ็นเตอร์เอาท์ซอร์สมีประสบการณ์กับลูกค้าหลายรายด้วยกัน และมีข้อมูลจากแคมเปญการตลาดและโฆษณามากมาย รวมถึงเทคโนโลยีที่หลากหลายช่วยปลดล็อกข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์จากข้อมูลดิบจำนวนมาก

บทความที่เกี่ยวข้อง
CRM ประสิทธิภาพที่ดีของ Call Center เพื่อธุรกิจคุณ
CRM สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของเจ้าหน้า Call Center ได้ เนื่องจากเป็นระบบที่รวบรวมข้อมูลของลูกค้าและกิจกรรมต่าง ๆ ที่ลูกค้าได้ติดต่อมายัง Call Center
3 Apr 2024
Voice of Customer ระบบหลังการขายที่ดีเพื่อธุรกิจของคุณ
การรับฟังเสียงของลูกค้าเป็นกระบวนการที่ธุรกิจสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริงเพื่องานที่มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง
3 Apr 2024
ข้อดีของ Outbound Call Center ที่มีต่อธุรกิจในปัจจุบัน
Outbound ส่วนใหญ่จะมีการมุ่งเน้นที่ยอดขาย เมื่อตัวแทนทำการโทรออกจากศูนย์บริการ พวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่รายชื่อลูกค้าหรือลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการติดต่อ
3 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy